Quay Lại

TÍNH NĂNG VÕ ĐÀI THỜI KHÔNG

06-05-2023

Hôm nay Kasumi sẽ giới thiệu 1 tính năng vô cùng thú vị tại Thần Thú GO, tên là Võ Đài Thời Không. Hoạt động này sẽ chia thành các mùa giải, mỗi mùa giải sẽ kéo dài từ thứ 3 đến chủ nhật gồm các chuỗi sự kiện sau:

- Thời gian đột phá: PVE khiêu chiến vượt ải

- Trận chiến Võ Đài: PVP Đấu Rank với người chơi khác

Thời gian mở sự kiện: sẽ mở vào ngày thứ 3 của máy chủ và khi hoàn thành vượt ải 10-10

Chi tiết sự kiện:

- Mỗi mùa giải sẽ có 1 số Pet cấp độ Truyền Thuyết và Thần Thoại người chơi có thể thuê để làm mạnh đội hình, muốn thuê thêm pet có thể tham gia Dự Đoán Võ Đài để nhận thêm nhiều vé thuê pet

- Ngoài ra cũng có 1 số Pet trong danh sách cấm, người chơi không thể dùng để xếp trận

- Đối Chiến Võ Đài chia làm Thực Tập, Gà Mờ, Tinh Anh, Kẻ Mạnh, Bậc Thầy, Truyền Kỳ, Vương Giả, trong đó cấp bậc từ Thực Tập đến Kẻ Mạnh có 5 giai đoạn, Bậc Thầy và Truyền Kỳ là 3 giai đoạn, Vương Gỉa không chia giai đoạn.

- Chế độ thi đấu là đội hình 6vs6

- Đối Chiến Võ Đài thất bại hay thắng lợi đều nhận được Điểm Võ Đài, khi tích điểm đạt điểm yêu cầu của giai đoạn sau có thể tham gia Đấu Tăng Cấp. Thắng Đấu Tăng Cấp có thể tăng đến giai đoạn sau, nhưng khiêu chiến thất bại sẽ trừ đi Điểm Võ Đài nhất định

- Mỗi mùa giải khi đạt đến rank chỉ định có thể nhận thưởng rank tương ứng, thưởng rank chỉ lưu trong mùa giải, mùa giải kết thúc sẽ không gửi bù qua thư.

Phần thưởng: Tham gia PVE và PVP sẽ nhận Xu và Điểm Thời Không dùng để đổi thưởng và nâng cấp Pet thuê